Friday, November 25, 2005

Wala Lang! Gusto ko lang...

Wala lang!
Wala akong entry ngayon sa blog ko eh.
Busy kasi ako masyado nitong mga nakaraang araw.

Now, ginawa ko ng background music iyong music na binigay sa akin
ng fren ko sa chat dati....pamagat ay "Chat Room," Composed by ISSA.
Tee he he...^-^ di ko alam kung babae ba iyong si ISSA. He he he.
Anyway, it's a nice song kaya nilagay ko here. So the credit of this
song ay sa kanya, kung sino man siya.

Bahala na. Basta, na-cute-tan lang ako sa song na ito. Kaya ginawa kong
background music. Hoping hindi ma-pirate ang song na ito...

Next time, me ipo-post ako dito, hinggil sa mga anime na
currently na pinanapanood ko. Anyway highway,
check out na lang sa next time.

Right now, gusto ko iyong Magirangers, isang super sentai series
na palabas ngayon sa japan. Hoping matapos ko ang series na ito.
Super cute kasi ng series na ito eh. Cute pa ng mga bida.
Nasa Episode 34 na ako. At natuklasan na nilang si
Wolzard ang kanilang ama na si Bragel. Ganda nito!

Te he he he!!!^-^. Paano, next entry na lang uli.
Wahhhh, sana magkaroon na ako ng
Sailor Moon Live Action Act Zero.
Iyon na lang ang kulang ko eh. Waaaaaaaaaa!!!!

No comments: