Saturday, November 12, 2005

Better Than Meteor Garden....
Hana Yori Dango!!!



Okey!
Okey!
I am so happy when I found out, Hana Yori Dango LIVE ACTION is out.
They said, the drama was aired in Japan on October 21, 2005.
Sinasabi pang ang drama ay mayroong 9 Episodes.
What?
9 Episodes?
Paano kaya nila mapagkakasya iyon.
Paano tatakbo ang istorya.
Eh, alam naman natin na ang Anime nito ay may 51 Episodes plus
Special.
Tapos, ang Manga nito, madaming volume.
Eh, ang counterpart nilang Taiwanese Drama, "Meteor Garden," ay may
19 Episodes. Tama ba ko?
Tapos 9 lang?
Paano kaya tatakbo ang istorya?
Anyway, wala naman kaso sa akin iyon eh.
Basta meron ng Hana Yori Dango.
Hoping magkaroon ako ng copy niyon.
At kinuha pa nila ang isa sa mga paborito kong japanese drama actor,
si Matsumoto Jun (Mula sa group idol na ARASHI,
at gumaganap na SHIN sa GOKUSEN 1.)
bilang ang mayabang na si Domyouji Tsukasa.
Plus si Oguri Shun, na gaganap bilang si Rui (siya si Uchi sa Gokusen)



Kung nagustuhan ko ang Meteor Garden at ang Hana Yori Dango Anime,
mas magugustuhan ko ito. Iba kasi ang JAPANESE VERSION eh.



No comments: