Tuesday, November 22, 2005

Sobrang Anime Fanatic Na Ako.
I Want More ANIMES!!!

Wahhh!!!!
Sobrang anime fanatic na ako.
Yun ang masasabi ko.
Gusto ko pa kasing madagdagan ang koleksyon ko.
Lumabas na iyong Mai Otome, actually related siya sa Mai Hime.
Gusto ko iyon.
Gusto ko din na maisama sa koleksyon ko iyong Shakugan No Shana.
Basta, super natural fantasy ang theme ng anime,
di ko pinalalagpas. I WANT THAT! No matter what.
Well, ang kuwento niyon ay, well ayon sa Anime News Network,
"Sakai Yuji was a normal student, but one day his normal life was gone.
He was assaulted by a monster, “Kuze no Togara”.
It was a monster which came from another world,
and was able to turn a human turn into a light to eat.
It was a girl with red hair and red eyes that saved him,
who was too surprised to move.
Then, that girl said to him “You don’t exist anymore”.
What she meant was..."

Mukhang promising iyong story, and nakita ko iyong preview nito sa
VCD ng Tsubasa Chronicles, Ep.25-26. Maganda ang animation.
At isa pa, lumabas na iyong Masked Rider Hibiki. Sabi pa, nasa Ep.15
na ang available sa store na iyon. Gusto ko iyon.Nandoon iyong
gumaganap na "Tuxedo Mask," sa Pretty Guardian Sailor Moon.
Pero hindi siya ang bida. ^-^. Pero gusto ko talaga magkaroon ng kopya
niyon. Pero baka matagalan pa, di ko pa tapos i-collect iyong
"Masked Rider Blade," wahhh, sa dami ng gusto kong ikolek. MONEY!!
Tee-he he he! money ang kailangan ko. Ha ha ha!

Basta, magkakaroon ako nun. Well, actually nagpunta kasi ako kanina
ng Manila, para bumili ng mga update Anime VCD ko. So right now,
meron na akong Naruto (Ep.159-160), Tsubasa Chronicles (Ep.25-26),
Yakitate Japan (Ep.40-41), Hana Yori Dango Live Ep.3,
Magirangers (2 disc, Ep.31-34).Bumili din ako ng 4 Double Disc ng
The Gransazers. English Version. Iyon bang ipinapalabas sa Cartoon
Network. At Tagalog Version naman ang palabas sa HERO TV.

Ganda pala ng ending ng Season One ng "Tsubasa Chronicles," Nakakatuwa!!!
Actually, ganda ng wish ni Sakura. Sakura has a good heart
talaga sa series na iyon. Binalewala niya ang dapat niyang
hilingin na makuha lahat ang mga feathers.
See, naunawaan siya ni Syaoran. Pamagat pala ng
Ep.26 ng Tsubasa Chronicles ay "The Final Wish."
Cute nilang dalawa.
Makita ko kaya sila in persons.Tee-he he he!!!


Ganda! Nakakabitin pero sulit naman. Sabi sabi, next year pa ang karugtong
ng Tsubasa Chronicles. So next year ang season 2,
at ang maganda, me XXXholic TV Series na!!!
Hoping, magkaroon ako nito.
Wee, sobrang addik na ako sa anime!

No comments: