Sunday, December 31, 2006

Zero To Countdown

Hi Hello How Are You?
Happy New Year!!!
Nakaka-one year na pala ang BLOG KO! Bilis lumipas ng panahon. Maraming nangyari ngayong taon na ito. Maraming masaya at malungkot na pangyayari na dumating sa buhay ko. Alam ko, ang iba ay pagsubok lamang. Mga pagsubok na ibinibigay ni Lord. Hindi naman niya kasi ibibigay iyon kung hindi natin kaya eh. Maraming problemang dumadating. Basta kasama mo si Lord sa lahat ng ginagawa mo, ay kayang-kaya mong gawin ang lahat. Natutuwa pa din ako na binigyan pa din ako ng bagong taon sa buhay kong ito. In my 29 years in earth, Im so very happy. Ano pa ba ang hahanapin mo? Masayang pamilya? Partner sa buhay. yay! Wala ako niyon! tee he he...joke. Basta, there is someone waiting for me. LoLS!

Sa mga bumibisita sa blog ko, isang malaking pagbati sa inyo ng "HAPPY NEW YEAR!" Sa mga hindi ko nadadalaw na blog, bumisita kayo para malaman ninyo. :D Again, goodluck sa darating na new year!

Goodbye 2006! Hello 2007..the year of Kagura Sohma!

No comments: