Sunday, December 24, 2006

Regalo Ko Sa Inyo Ngayong Pasko...

Hi!
Hello!
Musta na kayong lahat, guys and gals. I know, kakaunti lang ang nagbabasa ng mga blog entry ko. Iyong iba naman kasi, hindi na kailangan pang basahin. Mababaw man ang nakasulat sa aking blog, galing naman ito sa aking puso...naks! Paki-explain mo nga po..te eh eh he he! Ganito iyon, okey, alam ko, di naman ako eksaherado (maybe para sa ibang nakabasa..sobrang exsaherado ako or O.A. or D.O.A. (meaning Duper Over Acting ba daw?)...kasi, kung ano iyong naiisip ko, iyon ang naisusulat. Don't care kung ano man ang sabihin ko... as if me pakialam ang iba. Basta iyong ayaw ko ay ayaw ko! LOLS! Ano ba iyon? Actually, hindi naman para sa mga taong intelihente ang mga blog entry ko na kailangan pang bigyan ng mga malalalim na comments....hindi naman kasi pinag-aawayan dine kung sino ang mas maganda...kung si Anne Curtis ba o si Bea Alonzo. Hello, 'yong mga entry na nababasa dito, alam ko mas naiintindihan pa ng mga jologs or ng mga conio...or maybe iyong iba...super sossy, super duper high class (kung me naligaw man) Basta ang importante kasi sa blog, napapabasa mo sa iba ang gusto mong sabihin sa kanila.

So, gusto kong magpasalamat sa mga taong dumadaan sa aking mga blog. Kahit apakan pa....tee he he....ito ang listahan nila....

*Chester
*Nagi
*Jamibu
*Deng
*Julyan aka Litus
*Buena
*Paeng
*Jonell Estilliore aka Paurong
*Yuki
*Arianne
*Fiel
*Sassy Girl
*Potpot
*Glena
*ian aka sapphirewater
*Ain
*Wakaujisb
*MRJORIE
*Johto
*Mikmik
*Wylz
*Ton
*Aya
*Ethan
*Christoper
*Blogtimizer
*Chris Eriz
*Kaizen
*Potato Maniac aka Cezar
*Aljohn
*AnimeMP3Hunter
*Joy aka Ligayaharuka
*Jenny
*CATHE
*Team Banzai
*Ryoma Days of ABS CBN ANIME FORUMS
*Richard
*Muunraito
*Talksmart
*Rannie
*Angelo Crisolo (one of the dubber from my favorite anime in tagalized, Hikaru No Go)
*Tomoe
*Shobe
*Ulan
At sa iba pa na bagamat hindi nagpakilala ay taos puso naman na bumisita, nakibahagi sa aking blolg. THANK YOU SA INYONG LAHAT. Hangad ko ang walang hanggang kaligayahan na namamayani sa inyong puso. At ngayong kapaskuhan, Maligayang Pasko sa Inyong Lahat!!!!

At bago man ako mag-out dito. ...oo nga pala...meron na akong DVD Japanese Audio with English Subtitle na "CLAMP DETECTIVE SCHOOL." Three disc iyon. At iyong sirang disc na "Death Note" Live Action Movie, pinalitan ko na lang na "SAIKANO LIVE" dahil walang available that time. OH MY GOD!!!! Dami-daming ANIME ngayon na nagsusulputan at lahat gusto ko. Wahhhh, gusto ko iyong TOKYO MEW MEW...kaya lang 8 Disc eh...wahh..kainis!

Talking about "Princess Hours," aww..di ko gusto iyong voice dubber nung bidang babae..si Janelle (ba iyon?) At oo nga pala, promising iyong "SANA MAULIT MULI," maganda ang story. Kaya lang bakit si Gerald Anderson at Kim Chui? Tee he he he....this coming year, papanoorin ko iyong Rounin, Lastikman at Flor De Luna. (Sabihin bang maka-Kapamilya...)

And speaking about my father, medyo maayos-ayos na siya. Konting-konti na lang, natutuwid na iyong pagsasalita...naiintindihan na nga kapag mabagal siyang mag-deliver ng salita. Thanks talaga ng marami sa Panginoon. Happy Birthday Lord Jesus.

Uu nga pala, unti-unti naming bibilhin iyong limang robot ng Magiranger...ang meron pa lang kami iyong si Magiphoenix at Magifairy. Ganda kasi ng "MAGIRANGER" isa sa mga favorite Super Sentai ko bukod sa ABARANGER, GAORANGER, at Dekaranger.
Until now, wala pa ding "Prince Of Tennis LIVE ACTION MOVIE"

Siempre bago ako umalis, Merry Christmas To ALL OF YOU!

Nood kayo ng mga pelikulang Zsa Zsa Zaturnah, Shake Rattle and Roll 8 at Enteng Kabisote. (Mag-plug ba daw!)

Sayonara!!! Paalam!!! Balik ako next time!

1 comment:

Lian P. said...

Merry Christmas and Happy New YEAR!
tayo na sa Quiapo at mag Anime DVD galore! ^_^

Yung lastikman sa ABS! galing!