Saturday, June 17, 2006

Yayyy!


Yayyy!!!~

Sa wakas, natapos na namin ng Mother ko ang costume ni Daryl para sa Card Captor Sakura. After a long long debate kung ano nga bang costume ang gagawin. So far, (lagi na lang me so far...) ang isa sa madaling costume ni Sakura ang ginawa ko. Gumamit din ako ng Venus Dye (dyobus?-teka, ano ba ang tamang tawag doon?---) para doon sa kanyang gloves. Basta, maganda naman ang kinalabasan ng costume. Iyong kanyang Magical Sealing Wand, until now...hindi pa din magawa pero hoping sa Sunday, ayos na siya.

Ay! Oo nga pala, Toy Con na mamaya sa Mega Mall. Kami muna ni Daryl ang mauunang pupunta. Si Ate Corazon naman ay susunod na lang dahil mayroong work. Hoping, hindi magkaroon ng tantrums si Daryl. Sa naturang event, makikita ko din ang ibang ABS CBN Anime Forums User..specially Windracer na merong booth sila...at ang kanyang GSD Cosplay Group, tapos me fanfilm contest pieces pa siya. Sino sino kaya ang mga darating?

Speaking of anime, palabas na mamaya din alas siyete ng umaga sa GMA 7 ang anime na Peach Girl. Kainis.....ang aga..hoping, maganda ang dubbing nito....

And nagpunta ako sa blog ni Nagi . I got her "THANK YOU," messages...and I guess, can I say, "Walang anuman..." tee he he he..

2 comments:

Jamibu A.K.A. Zen119 said...

Mamaru, pasensya ka na. nagkamali ako. bukas(June 18, 2006) pa pala ang simula ng Peach Girl sa GMA. Tuwing weekends @ 7:00 am ang sked niya, ayon sa ad ng GMA.

Rei Kyo said...

That's Ok, Jamibu. Sayang! Wala ka sa 5th Toy Con, naroon sila Kira, Colleen, Mikan, Flor, Windracer,Tetsu, Moonlight and i guess naroon si Synth, ayon na din sa ibang kapamilya...