Monday, June 12, 2006

Bad Hair!

Bad Hair!!!

Why naman bad hair? It's all about Daryl's Hair. Tee he he he! Ganito kasi iyon. Last two week kasi, kinuha si Daryl at Jhudelyn ng kanilang Mama Wheng. Para magbakasyon ng ilang araw dahil nga ilang days na lang ay pasukan na nila dito sa Pasig Bliss Development Child Center. Magki-kinder One si Daryl while Jhudelyn (her younger sister na me kambal, si Jheremy)ay sa nursery naman!

After a few days pala, nalaman na lamang namin na wala na sila sa Polo Valenzuela. Lalo silang lumayo! Nasa Meycauwayan Bulacan na sila nakatira. OMG!!!

Kahapon nga ng Saturday nga, sinundo sila ng Father ko mula sa bahay nila sa Bulacan. Taga-Bayugbo daw sila..(OH, i am not sure kung iyon nga ang tawag sa nayon nila ...liblib na nayon ang tawag namin ni Mother dahil nga, nirarasyon ang tubig, at bagong installation lang ang kuryente. Sana naman maging maayos ang mga bata doon.

Nang makita ko si Daryl. Nawindang ako sa nakita. Bad hair. Ginupitan ang kanyang buhok. Akala ko nga ang Mama niya ang naggupit sa kanya. Pati pala si Jhudelyn, ay naku. Pag nakita mo..nawala ang mga bangs nila. Mas malala ang nangyari kay Daryl. Halos talagang walang bangs. Kainis...paano siya mag-sa-Sakura Kinomoto niyan sa Toy Con kung ganoon ang buhok. Ay naku! Kailangang ayusin iyon. Buti na nga lang, me sumbrero ang kanyang gagamitin na costume. Hoping na matakpan iyon!

2 comments:

Living Doll said...

extensions na lang.medyo pricey nga lang yun

Rei Kyo said...

Hoping, magawan ko ng paraan. Thanks sa suggestion....maraming salamat din pala sa pagbisita mo sa aking blog!;)