Tuesday, March 07, 2006

Mondays always get me happy!

Yay! Whooah! It's monday again. Siempre, maraming bago kapag "MONDAY," di ba? Lalo na sa mundo ng television.

Anyway, high way, pinalitan na pala iyong "Pinoy Big Brother: Celebrity Edition Challenge" ng "Mga Tagumpay at Pangarap: Mga Kuwento Sa Likod Ng Wowowee."

Siempre, ang kinaaabangan kong "SNOW WHITE: Sweet Love." Grabeh, ang cute ni Kim jung hwa as Ma Young Hee (tagalog name niya ay "Nikki." Mas cute si Lee Wan as Han Sun Woo (he is Steven) and Yun Jung Hoon as Han Jin Woo (si Kuya Robin) Nagkita na sila Nikki at Steven. Kinikilig na ko habang pinapanood ko...tee he he!

Siyempre ang pagbabalik ni Zenki. The Redubbed Version...na-miss ko tuloy ang "Kuko ni Diva." Tee he he...at ang Philippine's TV Premiere ng SAIYUKI. Well, maganda naman ang translations at dubbing...pero hindi ko trip ang mga voice dubbers. Parang hindi bagay kasi iyong nagboses kay Son Goku. Nakukulangan ako. Pero, ayos naman dahil isa yata ito sa TOP TEN ANIME in my list.

So far, i enjoyed a lot naman eh..,.then muli kong binalikan ang paggawa ng sailor senshi costume. Hayyy, malapit nang matapos!!!

Thanks GOD! I love you!!!!

No comments: