Friday, March 10, 2006

Is she an angel? THE ONE WHO GAVE "SHIBUE JYOJIE LAY-OUT" to me!

Is she an angel?
Last week, i saw this beautiful lay-out in internet. A Shibue Jyoji lay-out with a red rose in a background. (I'M A BIG FAN of Shibby (tawag nila sa kanya, kaya makikitawag na din ako ^-*), since the first time I saw him in my Pretty Guardian Sailor Moon VCD last year. So, nag-e-mail ako kaagad doon sa may-ari ng lay-out na iyon upang ipagpaalam na gamitin ko ang lay-out na iyon. Gustong-gusto ko kasing gawing lay-out iyon sa blog na ito. So far, kapag nagamit ko iyon dito....never na akong magpapalit ng lay-out. OO! Tutuong-tutuo, mamatay man ako. :D

After two days, nakatanggap ako ng e-mail sa may-ari at sinabi niyang, i can use her lay-out. So she gave me the files. Tuwang-tuwa ako nang matanggap ko iyon. At least, binigyan niya me ng permission na magamit ko iyon. Unfortunately, sa ilang beses na trial and error na ginawa ko. WALANG TUMAMA!!!.GOD! I can't help it, but I LOVED THE LAY-OUT VERY MUCH! Ilang gabi na akong pinupuyat ng pag-sasaayos ng lay-out na iyon sa aking blog pero walang nangyayari. So I asked her again kung maaari akong magpaturo sa kanya. AND GUESS WHAT? Pumayag siya na tulungan ako. And right now, i am just hoping na matulungan niya ako. Talagang papasalamatan ko ang PITONG SANTO na kilala ko once na mangyari iyon. ^-^

No comments: