Sunday, March 19, 2006

Anime ConventionAgain

Yay! Gomenasaiiii~! Kung ngayon lang uli ako naka-pag-post....sa tutuo lang, napagod ako ngayon eh...:D

Well, kahapon, naging matagumpay naman ang nakaraang Pinoy A*ko sa PUP (anime convention), maraming nagpunta, plus 115 Cosplayers...maraming bagong mukha...tulad ng Rozen Maiden (isa din sa nagustuhan kong anime...) Cool na merong mga nag-cosplay ng King OF Fighters...sayang wala ang paborito kong si Sie Kensou, pero naroon si Athena (i guess yung costume niya iyon yung KING OF FIGHTERS 2004 ^-*) Hindi ako nagkamali na nanalo ang mga inaasahan kong CHI From Chobits at Sanosuke ng Rurounin Kenshin....naroon din ang mga paborito kong cosplayers, yung grupo ni Naruto (I guess Marlon ang name niya..), mula sa pagiging Sakura ng Tsubasa Chronicles, isa ng doll siya ngayon...si Shinku ng Rozen Maiden. Grabe, umulan ng mga cosplayer ang naturang events. Nagbunyi ang mga Yuri at yaoi fanatic...

Hayyy, wish ko lang, ipalabas sana sa HERO TV ang Gravitation...;)

Image hosting by Photobucket
Again, nag-chibi Sailor Jupiter naman ang pamangkin kong si Daryl...at muli, nahiya na naman siyang rumampa sa stage...that's okey...unti-unti, hindi na iyon mahihiya sa crowd. You know, nung last-last saturday, maluwag ang costume niya na iyon, pero nang suutin niya nitong saturday, medyo sumikip...hindi ko alam kung tumaba ba siya o lumaki (tumaas, i mean...)

Again, nag-iisip muli kami para sa susunod na anime convention...baka, hindi muna namin ituloy iyong three inner senshi na balak namin na i-cosplay niya, (Sailor Mercury, Sailor Moon, and Sailor Chibi Moon) baka si Princess Medallion naman siya ng Akazukin Cha Cha.

Kanina pala, nagpunta me ng Quiapo. Just to make sure na bukas na nga ang NWA.At true nga na bukas siya.Wahhh,dami ng bago. Kainis!!! Pero binili ko na din ang ALICE GAKUEN. Kainisss! 12 Episodes lang..bitin!!! Pero, hoping magkakaroon din uli ang NWA~~~
Image hosting by Photobucket

Thanks to FART of Filcosplay para sa image ni Daryl.

No comments: