Sunday, March 05, 2006

Cute ni Daryl sa HERO TV!!! ^-*

Last night, nag-on line ako sa Internet. Meron kasi akong tinatapos na gawain sa NET. Then, nagbasa ako ng mga naka-post sa ABS CBN Forums: ANIME SECTION. Me nabasa ako na iyong event sa UST AI NI HO ay ipinalabas na. At ipinakita daw doon ang mahal kong pamangkin. Siyempre, excited ako na makita iyon. Kaya lang sobrang late na. Wala ng HERO TV sa mga oras na iyon. Inisip ko na makikita ko naman iyon balang araw.

Iyon nga kanina, umaga pa lang nanonood na ng HERO TV ang sister ko. OH MY GOD! Siguro nakita na namin iyon ng tanghalian na. Between Musumet and Super Yoyo ko siya napanood. She looked good in TV. Tee he he...sana sa paglaki niya mag-cosplay pa din siya...magaling yata kaming mag-impluwensiya ng anime sa bata! JOKE! Tee he he...

In the next anime convention, this March sa PUP Sta Mesa. Balak naming um-attend kung kaya tinatapos na namin ang costume ni Daryl. Again, isang SAILOR SENSHI Costume ang tinatrabaho namin. Hayyy, ang hirap ah. Lalo na iyong boots! Grabeh, di kakayanin ng powers ko, buti na lang nandyan si Tatay na nakatoka sa boots...tee he he. Kami na ang bahala kasi sa damit at ibang accessories. Wohhh! kakapagod.

Siyempre, ibinalita din namin sa kapatid namin na si Sister Wena (mother ni Daryl) ang tungkol sa commercial na iyon sa HERO TV. Napanood naman niya noong hapon na. Sayang hindi na namin uli nakita.

No comments: