Wednesday, March 08, 2006

Just Like A Butterfly flew away!!!

"just like a butterfly..you flew away...left our heart with a sadness and happiness...."

*Sobbb*...sniff.....I don't know if i can manage my self now.

Last midnight, after kong mag-internat. I was schocked when I saw some of my family and relatives are beside on the street. Nanglamig ako nang mabalitaan ko. Patay na ang "Lola". Ang mahal naming si Lola Intang, wala na siya. Namatay daw siya ng mga 2:00 A.M. Hudyat na pala iyon nang pagpapaalam niya kung kaya't lahat pala ng mga anak niya ay hinahanap niya. Wala sa hinagap o sa aking isip na ngayong taon ay mamamaalam na siya. Alam kong nahhihirapan na siya bunga ng katandaan at sakit niyang diabetes. Pero, hindi ko inisip na ngayong taon na siya ay mawawala. Iniisip ko pa nga na baka sa susunod na taon kung siya'y pananatilihin pa dito.

Kahit na ba, hindi kami naging malapit sa aming lola. Siya ang pinakakamahal naming lola. Siya ang nagisnan naming lola.( Hindi ko na kasi nakita pa ang lola at lolo ko sa aking father side.) She is alway my loving lola, kahit sa kabila ng mayroon siyang munting pagkukulang sa iba niyang anak. (Ohhh, ma-drama ang buhay namin! ^-*) So far, hindi na kailangang ungkatin pa dito.

"WE LOVE YOU, LOLA INTANG!

Alam naming kapiling ka ng Maykapal. Mabuhay ka sa kanyang piling!!!

Mananatili ka sa aming mga puso!
We miss you all!!!

5 comments:

Jamibu A.K.A. Zen119 said...

My sincere condolences to you and your family for the passing of you Lola Intang! :(

Jamibu A.K.A. Zen119 said...

On the brighter side, I have good news for you. Hikaru No Go is now in the processing of dubbing and maybe this year it will premiere on GMA. This info was given to me by a dubber of one of the characters of the series, Kaga.

Rei Kyo said...

Thank you JAMIBU!

Regarding sa HIKARU NO GO, sino ang dubber ni Kaga? :D

Jamibu A.K.A. Zen119 said...

Si Angelo Crisolo ang nagbalita sa akin ukol rito. Siya yung magbibigay-boses kay Kaga.

Rei Kyo said...

Thanks sa info, jamibu...:D aabangan ko itong series na ito na isa sa nagpasaya sa akin..tee he he...