Tuesday, December 27, 2005

Voltron VCD: Kapalit ng DVD Disc

Okey, nagpunta ako ng CSCentral Glorietta Branch nila
para ipapalit ang 2 DVD ng Keikan Phrase Vol.1 at PGSM Vol. 4.
Ipapalit ko na lang ng VCD with the same title kung meron ngayon.

Wala iyong DISC 27 ng PGSM na me lamang Act. Zero at VCD ng
Keikan Phrase.
So sinabi ko sa sale attendant doon na ipapalit ko na lang iyong dalawang
DVD ng VCD. One hundred Fifty Pesos ang isang DVD Copy. So kung dalawa
iyon, 6 na VCD ang kapalit. Ipinalit ko na lang sa Voltron VCD,
at bumili ako ng another 2 VCD ng Voltron. Para lang mapalitan lang
ang dalawang DVD na ayaw basahin ng aming DVD Player.
Para matapos na ang problema.

Voltron VCD - Ep.1-24 (8 Disc)

Next time ko na lang uli bibilhin ang mga kasunod na episodes.

Ay oo nga pala, update ko lang iyong ibang VCD ko.

Dec.20, 2005

Kimi Wa Petto - Ep.8, 9, 10
Shakugan No Shana- Ep.5-6,7-8, 9-10
MAR Heaven - Ep. 17-18, 19-20, 21-22
Naruto - Ep.163-164
Bleach - Ep. 60-61

No comments: