Tuesday, December 18, 2007

Keroppi

Sorry kagabi ah...di kita nadalaw.... kasi naman, madami nangyari kagapon eh. Ewan ko...sabi nga nila...expect the unexpected...(tama ba iyon?) Nawiwindang ako kagapon eh...sa tutuo lang...kasi naman no..it's (Monday ba?) Uu! Monday nga yata yun.... dami ko kasi iniisip eh. Di ba noong last na nakita ko si Crushness...iyon nga...me feeling ako na alam na niya na GUSTO ko siya...so...di nagkamali ang hinala ko... alam na nga niya. (GOD! Ano ba iyon? ^-^) Di ko alam kung paano tuloy mag-pretend na hindi ko siya Crush... lols ^-* kainis!

Well, mamaya ko na ikukuwento sa iyo...kung paano ko nalaman nga na alam na niya...kasi buong maghapon..parang nade-depress ako....kasi nga...alam na ng crush ko na crush ko siya. Ay oo nga pala, nagtext sa akin si Remedios, isa sa mga old bestfriend ko noong collge day ko pa. Nagpapasama sa akin sa Baclaran. Di naman ako makatanggi kasi nga, ngayon lang uli kami magkikita after a long years. So, masaya, kasi nakita ko uli siya...I miss my OLD friend talaga. Masaya ako kahit mukhang di ko makikita si Crushness...para kasing nakakadepress si Crushness eh.

Pero, nakita ko pa din siya kinagabihan...para kasi akong silly na hindi nakaiwas sa kanyang charm....^-* Kamesama...kahit saang anggulo ko siya tingnan...he's always so cute..lalo na yung mga mata niya...kinikilig na naman ako...kamisama...kung puwede lang ihinto yung tibok ng puso ko...ginawa ko na...nakita ko siya sa Tambayan...pero di na ko nagpakita sa kanya...kasi nainis ako...wala daw connection sa Tambayan..meaning hindi ako makaka-online...arrgh..kainis!

Tapos, tambay na lang ako dyan sa may TAPSIHAN...kainis nga..ano bang ginagawa ko doon sa Tapsihan..nagmomodelo! ^-* Kainis talaga.....nagpalipas lang ng sama ng loob..ng mga alalahanin...kung ano ang mga mangyayari...

Tapos, yun nga, lumabas na iyong grupo niya....they calling Zaido again..ahhh kainis! Ano bang gusto nilang palabasin nang mga oras na iyon? Tapos, nakausap ko yung grupo nila nang maggala ako...tinawag kasi ako..suplado daw ako..di daw namamansin...Haller? Sinong di namamansin kaya? Tapos...itukso ba daw ako ke Crushness...kainis di ba....so, di ko na mai-de-deny na GUSTO ko ang guwapong iyon....sa tutuo lang siya ang pinakamagandang pangyayari na nangyari ngayon sa buhay ko.. alam mo, mabait nga siya...ewan ko..di ako makatingin sa kanya...pero tumitingin naman siya sa akin...lalo tuloy akong nagkakagusto sa kanya...kainis!

Siguro..yung mga private....baka mabasa na lang sa FRIENDSTER ko... ^-* Me3 part two pa ito...

No comments: