Wednesday, December 12, 2007

L2 Lauch Cosplay

Lineage II Launch Cosplay to be held at Mall of Asia Music Hall on January 12, 2008!

1. Lineage II cosplay event is open to all event attendees.
2. Only characters in Lineage II game are allowed to participate in the tournament.
3. L2 cosplay event will be held on January 12, 2008. The Individual Cosplay and Group Cosplay events will be held on the said date.

Wanna read more...click thiswww.cosplay.com.

So far, gusto namin isali uli sa Daryl sa Cosplay Individual Competition para sa KIDDIE DIVISION. At ito ang naisip namin na gawin.. isang female human warrior.



Wahhh! kainis! Di ko na naman siya nakita! Miss ko na talaga si Crushness! I mean si Keroppi. ^-* Buti na lang napanaginipan ko siya kagabi. ^-* Kaya lang, kakainis eh. Iba-iba ang panaginip ko eh...merong ako si Shaider...oh my GOD! Naging Space Sheriff ako sa panaginip ko....nakakatuwa! * Tapos, merong me pagka-dark story...as in..nawasak ang buong PASIG BLISS. Imagine mo, as in wasak na wasak na parang me me nagwasak. Then, yun nga...galing ako sa Pasig Bliss..di pa siya wasak..nakasalubong ko si Keroppi na nakangiti sa akin, me dalang bote ng Coke na 1.5 na walang laman. Ibinigay niya sa akin..ako na daw ang magsauli sa store. Kitang-kita ko yung buo niyang mukha...nakangiti...at naaliw na naman ako. Ewan ko ba..parang tutuo..gusto ko sanang magpatuloy pa pero nagising na ako! ^-*

No comments: