Friday, September 01, 2006

Nice To Be Back!!!

Good Day! Ha ha ha! Wala lang, it's nice to be back!

Masaya lang ako!
Well, siyempre, nakapag-blog na uli ako.

Ay oo nga pala, ang Pluto pala hindi na kasama sa nine planet sa ating Solar System. Kainis!!! Hindi na kumpleto ang mga outer senshi kapag nagkataon..magiging minor senshi na lang si Sailor Pluto, tee he he he! Me gagawin kaya si Ma'am Naoko Takeuchi.
Pluto is a dwarf planet in the solar system, having been formerly considered the ninth planet from the Sun until it was reclassified on August 24, 2006 according to the International Astronomical Union's (IAU) redefinition of the term "planet". Pluto is likely to become separately classified as the prototype of a yet-to-be-named family of trans-Neptunian objects.

Naiinis ako...ang pangit-pangit ng reception ng ABC 5 sa amin...kaya hindi ako makapanood nang maayos ng Philippine Idol. And you know, hindi man lang nakapasok sa 24 or 36 (ewan ko kung 36..basta doon sa 40 yata!) sina Marinel Santos (third place winner ng Star In A Million Season One), ang propfessional singer na si Divo (kumanta ng "Ngayong Nandito ka, theme song ng Star Cinema's movie na pinangunahan ni Jericho Rosales and Kristine Hermosa), at si OJ MARIANO, isa sa finalist naman ng Season Two ng SIAM) Wala man lang isa sa kanila na nakapasok sa Philippine Idol. So far, di ko pa alam ang magiging paborito ko.

Enjoy din ako sa Pinoy Dream Academy. Paborito ko si Jun Hirano (yung hapon na cute daw na laging antukin na parang aaning-aning!) :D



Ganda pala ng Super Inggo....saka Bituing Walang Ningning!

No comments: