Friday, October 21, 2005

Yaten: My Favorite Three Light


During my Sailor Moon Days.
I have no Idea about the Sailor Moon Sailor Stars.
And I dont know about the Sailor Star Lights.
I searched for them in Internet and I'll find it interesting.
Why?
Well, imagine, a boy turned into a magical girl.
Remember Ranma 1/2? Noooo! It's different.
Actually, the Three Lights are really girls.
So nang napunta sila sa Earth, they disguised themselves as a BOY Group Idols.
Para hindi sila makita ng kanilang mga kalaban.
Malaya nilang matagpuan ang kanilang nawawalang prinsesa.
Sailor Moon na Sailor Moon ang dating talaga.
Tuwang-tuwa ako nang ipalabas dito ang Sailor Moon Sailor Stars.
Kasi, mas masuwerte tayo sa mga taga-amerika.
Coz until now, hindi pa din naipapalabas ang Sailor Moon Sailor Stars sa kanila.
And my favorite, Star Lights is Yaten.
Why?
Simple!
He is cool.
He is cute too.
Kahit suplado, tee he he!
At isinunod ko pa nga ang pangalan niya sa mixxed persian-siamese kitten ko.

No comments: