Monday, October 24, 2005

Pagdating Ng Gokusen!
Unang paglabas ng J-Dorama sa 'Pinas


I was very excited nang malaman ko sa isang forumer ng ABS-CBN,
si Jamibu ang pagpapalabas ng Gokusen sa GMA 7.

Ito ay ayon kay Anime Kabayan.

Inaabangan ko ang patalastas nito sa GMA 7 kung tutuo.

Dahil nabasa ko na din sa ibang forums na posible nang
isa-ere sa lokal na telebisyon ang Gokusen.
I just can't wait to see it.

Coz, I love this j-dorama when I watched it.

Binubuo lamang siya ng 12 Episodes.

Plus Special.
At tunay naman akong nag-enjoy sa original japanese version nito.

Sa ngayon, excited na akong marinig ito sa tagalog.

Ano kaya ang tagalog version ni Yankumi ng "Fight-o!"

Ito kaya ay "LABAN!"

Nakakatuwa!
Pero sana ay maibigan ko ang tagalog version nito.
Ngayon lamang magpapalabas ng ganitong uri ng palabas ang GMA 7.
At sa tingin ko, siguradong patok ito.
Sa usaping ito, wala ang rival network sa akin.
Kahit mas Kapamilya ako, papanoorin ko pa din ito sa GMA 7.

Dahil naibigan ko ang Gokusen.

No comments: