Saturday, November 17, 2007

Yup! Sinisipag ako ngayong mag-post ng mga entry ko...ewan ko ba...super hyper ako ngayon eh. Maybe I'm inspired. ^-* Inspired ka dyan!

Di nga, basta, masipag lang akong mag-post ng mga entry.

Ay, oo nga pala, bukod doon sa project ko na SAINT ANGELUS MICHAEL ay magkakaroon din ako ng comic strip, dito sa blogspot. Hintayin ninyo na lang...mahirap kasi ang magpa-scan lalo na't wala kang scanner (^-* baliw na yata ako, MOMO!) Ang pamagat ng comic strip ko ay "SI KEROPPI AT AKO" Naks, sa title...basta...ang pangunahing tauhan sa comic strip na iyon ay siempre ako..si DELL...^-* saka si Keroppo..tapos me mga guest character na manggugulo sa buhay naming dalawa.

Saka, isa pang project ko na ginagawa ay ang "BOY CINDERELLA," ang Boy's LOVE STORY. Don't worry maikli lang itong kuwento nito, hindi gaya ng Saint Angelus Michael na mayroong TWO ARC STORY! (Until now, nasa draft pa din ang ibang page ng Saint Angelus Michael...kainis!!! Hirap ng hindi gumagana ang computer sa bahay! Kapag naayos na...^-*) Pwamiss..matutuloy agad-agad iyong iba.

Ay, meron nga pala akong caricature ni Keroppi...next time ko na lang na ipo-post kapag napa-scan ko na...ginawa ko kanina habang nagko-computer siya! ^-*

Bye BYE!!

No comments: