Friday, November 23, 2007

Nakakapanghinayang...

as in..talagang nakakapanghinayang. Tutuo pala ang nabasa ko sa ilang showbiz balita na lumipat na naman ng ibang istasyon si Angelika Dela Cruz. So far, KAPUSO na naman uli siya. Hindi ko maintindihan talaga si Sunshine...I think magaganda naman ang mga roles na ibinibigay sa kanya ng ABS CBN 2. Noong maging LAVINIA ARGUILLES siya sa ABS-CBN 2's Bituing Walang Ningning with Sarah Geronimo bilang si Dorina Pineda, tapos, bilang si Mayumi or Daphne sa Prinsesa Ng Banyera. Tapos, ngayon...wala na siya.

Hindi ko alam kung ano na mangyayari sa kanya..after na lumipat siya sa dati niyang istasyon. Siguro di ko na siya mapapanood pa..dahil mas nanonood ako ng mga show sa ABS CBN 2. Pero, idol ko pa din si Angelika Dela Cruz.

Naiinis na naman ako kasi ..hindi ko na naman nakita si Keroppi.

Ano na kaya nangyari sa kanya? Pinagalitan kaya siya kaya di na siya nagpupunta ng TAMBAYAN niya. O, di kaya ay sa iba na siya tumatambay?

Miss ko na si Keroppi!

No comments: