Tuesday, October 24, 2006

Kasi naman...

Enjoy ako sa song ni Nikki Gil na "Kasi Naman," original ng HOTDOGS.

Until now...inis pa din ako sa kapitbahay kong mukhang daga ang ugali. Kainis.

Inis din ako sa mga ilang scholars sa Pinoy Dream Academy....daming papam-pam. Kainis, na-out na ang pride ng PASIG na si RJ JImenez...kainis nga eh. Sayang...wala na yung ka-loveteam ni Yeng. Gusto ko pa naman silang dalawa. Enjoy ako sa song nilang dalawa. Susme, naiinis ako ke Iya..papansin talaga at sipsip sa mga teachers...mas malaki pa ang braso niya ke Jay-ar!

Sa ngayon, tinatapos na namin ang damit ni Sailor V para maisuot ni Daryl sa HERO CON. Ad speaking of HERO CON. Mukhang sa first day lang kami aatend....dahil ang mahal ng ticket....one hundred ang isa. Buti pa noong TOYCON...50 pesos lang....hay kainis...i dont know kung matutuloy pa...bahala na.

Dami kong gustong mapanood na anime...ahhhh!!! kainis!!!

1 comment:

chester said...

Elow! Ako si Irish ang fave ko kasi maganda eh pero suportado ko rin si Yeng kasi kababayan namin eh ^_^ n yup maganda yung DOA!