Wednesday, September 24, 2008

Another Manga Goes Action Live...Here Is Green Woods

Kung naibigan ng mga fanatic jdorama ang mga Television Hit Series na nagustuhan ko tulad ng "Hana Yori Dango 1 and 2," "H2", "Hana Kimi," "Princess Princess D" "Gokusen 1 and 2 and 3" "Detective Q Academy" na galing sa manga and anime...ngayon narito ang isa pang nagustuhan ko, ito ay ang Here Is Greenwood.





Una ko itong napanood bilang Original Animation Video na binubuo ng 6 episodes. Nagustuhan ko ito kasi napakaganda ng animation. Malinis ang pagkakagawa. Hindi ko nga alam na meron itong manga eh. Basta, noong isang araw, nakakita ako sa may Quiapo ng LIVE ACTION na ito. Hindi pa daw tapos...kaya hindi muna ako bumili. Instead, binili ko iyong mga PV ng NEWS , and DVD ng 1 Liters Of Tears.

Then, naghanap ako sa internet ng information about nga sa "Here Is Greenwood"" live action. And that's it....napanood ko na ang first episode nito sa YOUTUBE. And ang masasabi ko, ang kyut ng story at kyut din ang mga actors and actresses na nagsiganap doon.





CAST OF Here Is Greenwood





So far, konti pa lang ang napapanood ko na may english subbed nito. So sa mga mahihilig sa mga live action, you must see it

No comments: