Tuesday, October 23, 2007

Mahirap pala ang magkaroon ng crush uli

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Nakakakainis pala 'no?
Kasi, almost a years na akong walang crush...tapos..bigla-bigla na lang me darating na isang taong papahalagahan ko pala.

Noong una ko kasi siyang makita, na-cute-tan lang ako sa kanya. Then after next day, nang makita ko siya...natutuwa ako...parang ang saya-saya kapag nakikita mo siyang nakangiti kahit hindi ikaw ang nginingitian....

Makatabi mo lang siya ay para bang ang saya-saya mo...tila nagkaroon ka ng LOVE POWER sa buong araw at magdamag.

Tapos, kapag nalaman mo naman na in love ka na sa kanya...saka mo sasabihing,,,bakit siya pa ang nagustuhan mo? Eh, ang hirap naman ng feeling di ba?

Kainis...bakit kasi naimbento pa iyang LOVE-LOVE na iyan eh....

Crush ko nga, di ko naman alam ang pangalan....kainis!!!!!

No comments: