Sunday, April 23, 2006

Ano? English Movie Sailor Moon?


Kung hindi pa ako nagpupunta ng ABS CBN Forums ay hindi ko pa malalaman ang balitang nais gawing HOLLYWOOD MOVIE ang "SAILOR MOON," Post ito ni Jamibu sa ABS-CBN ANIME Forums, at nabasa ko din sa FILCOSPLAY. Wanna check about this news, so read this:Comimcs2Film

Natawa ako nang una kong mabalitaan. Natuwa dahil muli na naman na mamamayani si Sailor Moon. Pero ang gaganap bilang Sailor Moon ay si Lindsay Lohan. So far, kagabi lang, nanonood kami ng sister ko with Daryl ng "Raise Your Voice," ni Hillary Duff. Naisip ko na bagay kay Hillary Duff ang maging Serena also known as Sailor Moon. Bilugan kasi ang mukha niya, at magaling umarte.So far, mas gusto ko siya kaysa kay Lindsay Lohan.

So far, madaming ayaw kay Lindsay Lohan dahil meron siyang hindi magandang imahe sa Hollywood...that's all...(edited version)

So far, kung talagang matutuloy ito na siya ang gaganap...well tatanggapin ko na lang. Dahil isa akong "SAILOR MOON FANATIC!"

2 comments:

Unknown said...

OFF TOPIC:

Gokusen starts May 1 at 6:00 pm... GMA 7

Jhezper Driedfish said...

astig! ... anime fan! ... may mew mew power na ba dyan saten???? ...