Thursday, March 21, 2013

MY BOY


HI! Rei Kyo here again…. He he he…. Pangalawang series ko ito… di ako maka-get over kasi. Gustong-gusto ko kasi yung temang ganito. .. ha ha ha… adik kasi koreanovela at j-dorama eh. Ha ha ha… okey! Alam ko, common na itong kuwentong ito. Ilang beses ko nang napanood ang ganitong theme sa movie, sa koreanovela, j-dorama, tagalog pocketbooks , sa mga tv programme.  So  ‘wag ninyo naman akong awayin kung gamitin ko ulit ang temang ganun. Ibang kuwento naman itong  ihahandog ko sa inyo mga readers ng WATTPAD!!!!
Well kung adik ka sa “He’s Beautiful”ni Park Shin Ye,“Hana Kimi (Both Taiwanese and Japanese Version), To The Beautiful You (Korean Version ng Hana Kimi  …super kilig kaya ‘yun!))”, well inspired ito ng kuwentong ito mula doon. So, sarili kong VERSION ito.
Istorya ito ng isang girl na nagpanggap na boy para lang mapalapit sa lalaking hindi niya inakalang mamahalin pala niya.
Una ay nais niyang ipaghiganti ang kanyang nakakabatang kapatid  na nahumaling sa lalaking pinoy pop Idol Star. Pinaibig kasi nito at pinaluha ang kanyang kapatid. At kinakailangan niyang ipaghiganti ito?
Matupad kaya niya ang paghihiganti sa lalaki kung siya man ay nahuhumaling na din dito?

Tunghayan po ninyo ang ikalawa kong kuwento (On going series po ito  ah ---- Rei Kyo)… ito ay pinamagatan kong “MY BOY” At sana’y makapasok din ito sa inyong mga puso. Nawa’y maibigan ninyo ang mga characters ng “MY BOY”

At oo nga pala..ngayon ay binigyan ko na ng cast ang nobelang ito. At dahil sa peborit ko ang K-Pop group na “Boyfriend” kung kaya sila ang images ng kuwentong ito. Plus si Amber ng F(X) ang magiging lead star ng “MY BOY” para ma-imagine ninyo kung paano gumalaw ang mga characters ng nobela ko… ^-^


No comments: