Sunday, January 08, 2006

Nag-enjoy ako sa movie ng Full Metal Alchemist


Noong thursday, nang bumili ng beads ang sister ko sa Quiapo.
Bumili na din kami ng anime sa isang Anime Shop sa Espania Manila.
So ang nakuha ko lang ay ang Eyeshield Ep.17-18. MAR Heaven Ep.23-24
Yakitate Japan Ep.50-51, Shakugan No Shana- Ep.11-12 at ang movie
ng Full Metal Alchemist: Conqueror of Shambala.

Maganda ang movie nito. Ganda ng animation, hindi nawala ang story
ni Edward Elric at Alphonse Elric. Nagmature na sila dito.
Ganda nga ni Winry dito. At guwapo si Alphonse here. Suot nga niya
ang damit ni Edward dito. Kung napanood mo ang buong series na ito,
sa katapusan ay nagkahiwalay si Ed at Al. Napunta sa ibang mundo si Ed
at nakasama nito ang altenate version ni Alphonse doon. Hindi ko na
ikukuwento pa ang nangyari, pero SUPER GANDA ng movie. Medyo, nalungkot
lang ako dahil, iniwan na naman ni Ed si Winry. Kakaiyak ah. Anyway,
siguro someday magkikita pa din si Winry at Edward. Pero sa movie na
ito, naipakita dito ang pagmamahalan ng magkapatid.

So huwag ninyong kalimutang panoorin ang movie ng FMA.

For some info na nasalap ko sa Internet.
Try mong tingnan ito.Full Metal Alchemist: the Conqueror of Shambala

No comments: